0
           

ทำไมต้อง NEW REFORMER การันตีความประหยัดเพื่อรถดีเซล ติดตั้งง่าย ได้มาตรฐาน ไม่ต้องดัดแปลงเครื่องยนต์

ทำไมต้อง NEW REFORMER การันตีความประหยัด 25-35% ออกแบบมาเพื่อรถดีเซล อัตราเร่งดีขึ้น ลดฝุ่น PM2.5 ติดตั้งง่าย ได้มาตรฐาน ไม่ต้องดัดแปลงเครื่องยนต์ อุปกรณ์บำบัดไอเสียและผลิตเชื้อเพลิงสะอาด

...

 EP.7  | ทำไมต้อง NEW REFORMER
ติดตั้งง่าย ได้มาตรฐาน การันตีความประหยัด เพื่อรถดีเซล

NEW REFORMER อุปกรณ์บำบัดไอเสียและผลิตเชื้อเพลิงสะอาด ช่วยประหยัดน้ำมัน 25-35% ออกแบบมาเพื่อรถดีเซล แถมยังช่วยให้อัตราเร่งดีขึ้น ลดฝุ่น PM2.5 ไม่ต้องดัดแปลงเครื่องยนต์

 

ทำไมต้องเป็นระบบ NEW REFORMER มันเป็นเทคโนโลยีเดียวที่จะสามารถ ช่วยให้ดีเซลประหยัดลงได้ และสิ่งสำคัญที่เป็นเป้าหมายหลักของทีมวิจัยคือ เราต้องการลดมลพิษโดยรวมของประเทศไทย ต้องการลดฝุ่น PM 2.5 และตัวนี้ถือเป็นนวัตกรรม 1 ตัว ที่จะสามารถลดมลพิษ ทำให้อากาศของประเทศดีขึ้นได้ ตัวนี้ถูกวิจัยจากสูตรเคมีและมีสิทธิบัตรคุ้มครอง ผ่านการทดสอบและทดลองมาเป็น 10 ปีแล้ว มีผลวิจัยจากหน่วยงานรัฐและเอกชน มีการพิสูจน์บนไดโน่เทส จากแลบเราเองและข้างนอก มีการวัดผลเกี่ยวกับเรื่องค่ามลพิษต่าง ๆ เรียบร้อยแล้ว เรื่องของการติดตั้ง เราก็จะมีอู่ติดตั้งทั่วประเทศเลย หรือมีดีลเลอร์อยู่ทั่วไปเลย รูปแบบการติดตั้งจะถูกกำหนดเป็น "คู่มือ" (Work Instruction) ท่อถูกดีไซน์เฉพาะรุ่นจากในระบบของโรงงานเลย เพื่อส่งไปให้อู่ติดตั้ง ดังนั้น จะมั่นใจได้ว่า ในการติดตั้งจะค่อนข้างได้มาตรฐานที่ใกล้เคียงกันมาก ๆ